Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung

Học Nghề Online
0

Nhà bạn đang dùng tivi Samsung, bạn muốn xem lại các chương trình phát trên tivi hoặc muốn xem các kênh mà ko cần dùng ăng-ten. Bạn hãy tải ngay ứng dụng VTV Go để xem thỏa thích các chương trình trên tivi mà không cần dùng ăng-ten nhé!

1. VTV Go là gì?

VTV Go là một ứng dụng đa nền tảng do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sở hữu và phát triển. Ứng dụng này có thể được cài đặt hoàn toàn miễn phí để sử dụng trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop hay máy tính, và dĩ nhiên là cả Smart Tivi. VTV Go tích hợp kho nội dung của tất cả các đài thuộc hệ thống VTV như VTV1, VTV2, VTV3, VTV5… Nhờ thế, người dùng có thể thỏa sức xem các chương trình thời sự, tin tức, gameshow, phim truyện và cả các chương trình trực tuyến thời gian thực trên thiết bị của mình, miễn là có kết Internet.

Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung

👉 Xem thêm: Ưu và nhược điểm của máy giặt sấy, Có nên mua máy giặt sấy hay không?

2. Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung

Bước 1: Sử dụng remote (điều khiển từ xa) của tivi Samsung, bạn nhấn vào nút Home (biểu tượng ngôi nhà) để mở thanh công cụ của tivi.

Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi Samsung

Bước 2: Thanh công cụ sẽ hiện ra ở cạnh dưới của màn hình. Bạn tiếp tục dùng các phím điều hướng trên remote để nhấn chọn mục Apps (Ứng dụng).

Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung

👉 Xem thêm: Mách bạn cách sử dụng áo trùm máy giặt đúng cách

Bước 3: Dùng remote để nhấn vào biểu tượng kính lúp và mở thanh tìm kiếm. Tiếp đó nhập vào “vtv go”, kết quả ứng dụng VTV Go sẽ hiện ra bên dưới.

Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung 2


Bước 4: Nhấn vào nút Cài đặt. Ứng dụng sẽ bắt đầu được tải xuống và tự động cài đặt.

Cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung 3

Quá trình này sẽ mất từ vài giây đến một phút tùy vào chất lượng Internet của bạn.

Lưu ý: Bạn sẽ cần phải đăng nhập tài khoản Samsung để tiến hành cài đặt ứng dụng.

Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, nút Cài đặt sẽ biến thành nút Mở.

Bạn chỉ cần nhấn nút Mở là có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung, hoặc bạn có thể nhấn vào nút Thêm vào màn hình chính để đưa biểu tượng VTV Go ra màn hình chính. Trong các lần dùng sau, bạn sẽ có thể nhanh chóng truy cập VTV Go mà không cần phải mở danh sách ứng dụng.

Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi Samsung đến đây đã hoàn tất.

Lưu ý:

• Hướng dẫn trên áp dụng được cho mọi model tivi của Samsung.

• Hiện có nhiều mẫu remote Samsung khác nhau. Bố cục phím của remote có thể sẽ có đôi chút khác biệt, nhưng cách thực hiện nhìn chung vẫn tương tự.

• Tivi Samsung cần được kết nối với Internet trong suốt quá trình tải và cài đặt. Nếu kết nối chập chờn hoặc mất kết nối giữa chừng có thể khiến quá trình tải không thành công và bạn cần phải thực hiện lại các bước cài đặt từ đầu.

• Cập nhật tivi Samsung lên phiên bản phần mềm mới nhất trước khi cài đặt ứng dụng để tránh phát sinh lỗi xung đột phần mềm VTVGo.

Trong trường hợp gặp phải bất cứ vấn đề gì trong suốt quá trình thực hiện cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi Samsung, bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của Samsung theo số 1800 588 889, miêu tả rõ tình huống của bạn để nhân viên kỹ thuật có thể tư vấn và hỗ trợ bạn xử lý.

3. Cách sử dụng ứng dụng VTV Go

Sau khi tải và cài đặt thành công VTV Go trên tivi Samsung, bạn sẽ có thể sử dụng mọi tính năng và truy cập mọi nội dung có trong ứng dụng mà không cần phải đăng ký hay đăng nhập tài khoản nào nữa.

፨ Cách mở ứng dụng

Để mở ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Home trên remote để mở thanh công cụ. Tiếp đó bấm các phím điều hướng để di chuyển đến biểu tượng VTV Go, rồi nhấn vào phím OK ở giữa để chọn là sẽ truy cập vào ứng dụng.

፨ Cách tìm kiếm nội dung

Bạn dùng remote để di chuyển giữa các mục trên màn hình và chọn vào mục Tìm kiếm - có biểu tượng kính lúp nằm ở trên cùng của menu bên cạnh trái màn hình. Tiếp đó một bàn phím ảo sẽ hiện ra. Bạn dùng remote để di chuyển trên bàn phím ảo và nhập vào nội dung mà bạn muốn tìm kiếm rồi nhấn OK. Các kết quả tương ứng sẽ hiện ra ở mục kết quả bên dưới.

፨ Cách xem các chương trình khác nhau

Để xem các chương trình truyền hình trực tuyến, bạn nhấn chọn vào mục Xem TV trực tuyến - có biểu tượng tivi có ăng ten nằm thứ 3 từ trên xuống trong thanh menu bên trái.

Cách sử dụng ứng dụng VTV Go

Danh sách các kênh sẽ hiện ra. Bạn dùng các phím điều hướng trên remote để di chuyển và chọn kênh mình muốn rồi chọn tiếp chương trình tùy thích.

Ngoài các chương trình trực tuyến, bạn cũng có thể nhấn vào mục Kho video - biểu tượng cuộn phim nằm ở dưới cùng menu, để xem các chương trình, phóng sự hoặc phim truyền hình trên các kênh của VTV Go.

Cách xem các chương trình khác nhau 2

Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi Samsung - 5

Tương tự, bạn truy cập mục Kênh số VTV - biểu tượng xoắn ốc nằm ở vị trí thứ 4 từ trên xuống trong menu, để xem nội dung trên các kênh truyền hình số của VTV.

፨ Cách tua video

So với việc xem trên tivi truyền thống, điểm đặc biệt khi xem trên VTV Go đó là bạn có thể tua lùi, tua tới bất cứ phim hoặc chương trình nào.

Khi đang xem, bạn chỉ cần nhấn phím điều hướng trái hoặc phải để tua tới hoặc tua lùi video là được.

Lưu ý: Tính năng tua không khả dụng với các chương trình trực tuyến theo thời gian thực.

፨ Cách chuyển kênh và video

Khi đang xem nội dung bất kỳ, bạn nhấn nút điều hướng xuống trên remote để xuất hiện danh sách các kênh hoặc nội dung liên quan. Tiếp đến bạn chỉ cần di chuyển và chọn vào một chương trình mà mình muốn chuyển là được.

Trên đây là hướng dấn cách tải ứng dụng VTV Go trên tivi Samsung, chúc các bạn tải ứng dụng thành công và có trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình trên ứng dụng VTV Go!

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: