Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Top 5 bếp từ đơn giá rẻ cho sinh viên

Học Nghề Online
0

Bếp từ đơn là 1 trong những vật dụng thiết yếu đối với bộ phận sinh viên sống xa nhà và muốn tự nấu ăn. Với tiêu chí chọn ra những sản phẩm nhỏ gọn, đủ tính năng và giá cả phù hợp, Hocnghe.org sẽ kể tên top 5 dòng bếp từ đơn giá rẻ cho sinh viên qua bài viết dưới đây!💁💁

 

Đặc điểm của bếp từ dành cho sinh viên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bếp điện từ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, từ bếp từ mini cho đến các thiết bị bếp từ 2 vùng nấu, 3 vùng nấu. Đối với sinh viên, một chiếc bếp từ lý tưởng cho cuộc sống hằng ngày sẽ bao gồm một số đặc điểm:

-Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng trọ: Các thiết kế vuông vắn, nhỏ nhẹ được ưu tiên cho cuộc sống sinh viên hơn cả. Đối với việc phải thay đổi trọ diễn ra thường xuyên thì một chiếc bếp từ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển là điều hoàn toàn cần thiết.

-Giá thành rẻ: Sinh viên là người chưa có thu nhập ổn định, nên mức độ tài chính dùng để chi tiêu cho các vật dụng này thường được tiết kiệm tối đa. 

-Bếp điện từ nhiều chức năng: Một chiếc bếp từ có nhiều chức năng sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Ngoài việc nấu cơm hằng ngày thì những chiếc bếp từ có thể trở thành các bếp nướng trong các buổi liên hoan đơn giản cuối tuần, tụ tập bạn bè.



-Được trang bị các tính năng an toàn: Các tính năng an toàn của bếp từ giúp phòng chống cháy nổ, chập điện tại không gian sống.

-Dễ dàng vệ sinh: Bếp từ mặt kính dễ lau chùi và vệ sinh được các bạn sinh viên lựa chọn nhiều.

Top 5 bếp điện từ giá rẻ cho sinh viên nên tham khảo

1. Bếp điện từ cơ Sunhouse SHD6149 (kèm nồi lẩu)

Bếp điện từ cơ Sunhouse SHD6149 (kèm nồi lẩu) là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu gia dụng cho căn bếp Việt - Sunhouse. Thiết kế bếp sang trọng với 2 màu chủ đạo là đen và trắng kết hợp tạo nên sự hài hòa trong không gian bếp. Nếu là một sinh viên bạn có thể sở hữu thiết bị này với một mức giá phù hợp, chỉ hơn bảy trăm nghìn cho một sản phẩm chất lượng cao đã được trang bị các tính năng an toàn.

Ngoài ra, tuổi thọ của bếp từ Sunhouse SHD6149 cũng được kéo dài nhờ vào mâm từ được làm 100% từ đồng nguyên chất.



2. Bếp điện từ Goldsun GIC3201-M

Bếp điện từ Goldsun GIC3201-M là sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ. Với công suất nhiệt lên đến 2000W, bếp điện từ đôi có thể song hành cùng những thực đơn món ăn hàng ngày của sinh viên Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể hẹn giờ nấu, điều chỉnh thời gian nấu sao cho phù hợp với thời gian của bản thân, điều này giúp bạn kha khá thời gian để làm những công việc khác.

Khi mua Bếp điện từ Goldsun GIC3201-M, bạn còn được tặng kèm một nồi lẩu hữu ích trong các buổi liên hoan, tụ tập cuối tuần.

Bếp điện từ Goldsun GIC3201-M có công suất tối đa lên tới 2000W
 

3. Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1

Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 là một lựa chọn mà các bạn sinh viên không thể bỏ qua khi đang tìm kiếm một thiết bị nhà bếp giá rẻ. Ưu điểm của sản phẩm này việc được tích hợp sẵn nhiều chế độ nấu nướng tiện dụng, từ chiên, hấp, hầm, nấu cho đến đun nước. Như vậy, dù là một người không giỏi trong công việc bếp núc, bạn cũng có thể sử dụng và chế biến các món ăn với bếp điện từ Kangaroo KG15IC1.

Bên cạnh đó, bề mặt kính được được thiết kế tinh tế mang hơi hướng tinh thể pha lê cũng giúp tối ưu khả năng chịu lực và chịu nhiệt, đồng thời rất dễ để có thể vệ sinh, lau chùi hằng ngày.

Bếp điện từ Kangaroo KG15IC1 với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt tốt
 

4. Bếp điện từ Kangaroo KG18IH2

Bếp điện từ Kangaroo KG18IH2 là sản phẩm phổ biến đến từ thương hiệu gia dụng Việt Kangaroo nổi tiếng. Bạn có thể tìm thấy ở sản phẩm này các tính năng an toàn cao như khả năng tự ngắt nhiệt khi quá tải hay chế độ hẹn giờ nấu thông minh. Thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm cộng của sản phẩm này. Tổng kích thước theo như công bố của nhà sản xuất là 35 x 28 x 6,8 cm rất dễ dàng để di chuyển, cất giữ và vệ sinh.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bếp từ đơn này để nấu món ăn trong 6 chế độ nấu tương ứng. Chỉ một lần nhấn nút điều khiển, bạn đã nhanh chóng có được một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.
 
 

5. Bếp điện từ Sunhouse SHD6802

Bếp điện từ Sunhouse SHD6802 cũng là một lựa chọn tốt trong tầm giá rẻ. Mức chi phí chưa đến 1 triệu là giá bán thực sự phải chăng để sở hữu dòng sản phẩm chất lượng cao với nhiều chế độ an toàn do Sunhouse sản xuất. Công nghệ làm nóng bằng từ trường giúp nhiệt được truyền nhanh hơn, món ăn chín nhanh hơn, từ đó tiết kiệm cho bạn các chi phí về điện năng tiêu thụ và thời gian vào bếp.

Không chỉ vậy, bảng điều khiển cảm ứng hiện đại đi kèm chú thích bằng tiếng Việt sẽ giúp đơn giản hóa quá trình sử dụng. Đây chính là một phương án tối ưu khi lựa chọn bếp điện từ giá rẻ cho sinh viên.


Vừa rồi là gợi ý 5 dòng bếp từ đơn giá rẻ cho sinh viên mà Hocnghe.org sưu tầm được. Hy vọng sau khi tham khảo danh sách này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau !.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: