Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Tải và sử dụng Facebook trên Smart Tivi.

Học Nghề Online
0

 

Facebook Watch, nền tảng xem video trực tuyến trên Facebook, thường được trải nghiệm trên ứng dụng hoặc trình duyệt web. Nhưng làm thế nào để xem Facebook Watch trên Smart Tivi ? Hãy đọc bài viết này mà Hocnghe.org sưu tầm được để tìm hiểu cách tải và sử dụng Facebook Watch trên Smart TV.

Smart tivi có vào Facebook được không?

Facebook là một ứng dụng vô cùng phổ biến và hầu như trong điện thoại của mỗi người đều tải ứng dụng này. Đây chính là nơi để mọi người có thể kết bạn, trò chuyện, cập nhật tin tức và xem những video giải trí.

Trong cuộc sống hiện đại công nghệ 4.0 hiện nay thì không ít người thắc mắc rằng liệu Smart tivi có vào Facebook được không. Câu trả lời cho thắc mắc trên là có, mọi người có thể truy cập vào Facebook ngay trên chiếc tivi thông minh của mình.
 


Bởi vì hiện nay nhu cầu giải trí cũng như sử dụng Facebook của mọi người ngày càng cao, do đó mà Facebook đã phát triển tích hợp trong hệ điều hành của Smart Tivi. Hầu hết những dòng Smart Tivi hiện nay trên thị trường đều sẽ có khả năng truy cập vào ứng dụng Facebook, sự phát triển này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay của mọi người.

Hướng dẫn cách tải và sử dụng Facebook trên Smart Tivi

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc Smart tivi có vào Facebook được không chắc hẳn mọi người sẽ cần đến những hướng dẫn về cách tải cũng như sử dụng ứng dụng Facebook trên tivi. Bạn có thể tham khảo phần bài viết sau để nắm rõ hơn về cách tải và sử dụng.

Cách tải ứng dụng Facebook trên Tivi
Điều bắt buộc bạn cần thực hiện khi muốn sử dụng Facebook trên tivi chính là phải tải ứng dụng. Nếu như chưa thực hiện thao tác tải về thì chắc chắn bạn sẽ không thể truy cập được vào Facebook trên TV.

Trước hết, bạn sẽ ấn vào nút Home trên điều khiển TV.


Sau đó tùy vào từng dòng TV bạn đang sử dụng mà sẽ truy cập vào:

Samsung Smart Hub (đối với TV Samsung) 

LG Content Store (đối với TV LG) 

Google Play Store (đối với TV Sony)

TCL App Market (đối với TV TCL)

Panasonic App Store (đối với TV Panasonic) 



Nhấn vào các tính năng tải app trên tivi

Sau đó, bạn sẽ tiến hành tìm kiếm ứng dụng Facebook và nhấn tải xuống hoặc cài đặt. Như vậy bạn đã có thể hoàn thành quy trình tải ứng dụng Facebook về trên tivi một cách nhanh chóng.

Tìm kiếm ứng dụng Facebook và tiến hành tải xuống


Hướng dẫn đăng nhập, sử dụng Facebook trên Smart tivi

Smart tivi có vào Facebook được không, lời giải đáp cho thắc mắc trên là có. Hiện nay sẽ có hai cách để truy cập vào Facebook trên TV như sau:

Sử dụng ứng dụng Facebook


Đối với những dòng TV đã tải ứng dụng Facebook thì có thể đăng nhập trực tiếp tại App. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, sau đó điền những thông tin như email/số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập và đã có thể bắt đầu sử dụng Facebook.

Lưu ý: Thông thường khi đăng nhập Facebook sẽ gửi mã đăng nhập đến điện thoại để bạn phê duyệt. 

Sử dụng trình duyệt web

Một cách truy cập vào Facebook ngay trên chiếc Smart TV mà có thể bạn chưa biết là sử dụng trình duyệt web. Lúc này bạn sẽ gõ từ khóa “Facebook” vào trên thanh tìm kiếm. Sau đó sẽ nhấn vào trang web của Facebook và tiến hành đăng nhập, sử dụng như bình thường.
 

Mọi thao tác khi đăng nhập Facebook trên Tivi bằng trình duyệt web sẽ tương tự như khi bạn sử dụng bằng điện thoại hoặc máy tính. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện này để sử dụng, truy cập Facebook dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tải, cài đặt, và sử dụng Facebook Watch trên Smart TV. Chúc Bạn Thực Hiện Thành Công! Đừng quên theo dõi Blog Hocnghe.org để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: