Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Mách bạn cách sử dụng áo trùm máy giặt đúng cách

Học Nghề Online
0
Trong quá trình sử dụng máy giặt, không ít người băn khoăn nên hay không dùng áo trùm máy giặt. Dùng áo trùm máy giặt sao cho đúng. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc ngay bài viết dưới đây mà Hocnghe.org sưu tầm được để nắm được thông tin chi tiết.



👉👉👉 Tham khảo: Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt bị chảy nước. 


1. Áo trùm máy giặt là gì?

Áo trùm máy giặt thường có chất liệu bằng vải được phủ lên bên ngoài máy giặt nhằm bảo vệ máy giặt tốt hơn trước những tác nhân của môi trường, chống trầy xước, hỏng hóc.



2. Công dụng của áo trùm máy giặt

Chống trầy xước và chống thấm


Với chất liệu dày dặn và chống thấm nước tốt, máy giặt sẽ được bảo vệ tốt hơn trong quá trình sử dụng. Hạn chế tình trạng trầy xước hay hỏng hóc cho máy khi vô tình đổ nước lên.



💋💋💋Xem thêm: Máy giặt đang giặt thì kêu két két. Nguyên nhân và xử lý. 


Bỏ các vật dụng nhỏ vào túi bên hông


Áo trùm máy giặt thường được thiết kế có các túi nhỏ hai bên hông. Với thiết kế đa năng này, bạn có thể bỏ các vật dụng linh tinh liên quan đến quá trình giặt đồ gọn gàng, tiện lợi.


3. Dùng áo trùm máy giặt đúng cách

Với các công dụng kể trên, nên sử dụng áo trùm máy giặt để bảo vệ thiết bị tốt hơn. Tuy nhiên, máy giặt luôn cần được giữ cho thoáng mát, che đậy máy giặt quá kỹ vô tình làm ẩm máy, vỏ máy dễ bị rỉ sét. Do đó biết được cách bọc áo trùm máy giặt đúng cách là vô cùng cần thiết để kéo dài tuổi thọ của máy giặt.

 


-Bước 1: Chọn áo trùm máy giặt phù hợp với kích thước, kiểu dáng của máy giặt.


-Bước 2: Đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất để mở sản phẩm đúng cách, tránh tình trạng hỏng rách khi chưa sử dụng.


-Bước 3: Thực hiện trùm máy giặt theo chiều mà nhà sản xuất ghi trên hướng dẫn.


-Bước 4: Nhẹ nhàng kéo khóa áo trùm lại.


Hy vọng qua thông tin bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến áo trùm máy giặt. Cũng là lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng áo trùm máy giặt không mà bạn cần nắm được. Hãy lưu lại để tham khảo và áp dụng. Đừng quên theo dõi Hocnghe.org để cập nhật nhanh chóng những thông tin hữu ích nhất.

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: