Dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Điểm danh những hãng điều hòa có chế độ Sleep

Học Nghề Online
0

Chế độ Sleep- là chế độ ngủ với khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu suốt cả đêm, sử dụng chế độ này trên điều hòa không chỉ mang lại lợi ích đối với sức khỏe người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đây là chế độ được trang bị trên hầu hết dòng điều hòa của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay với tên gọi khác nhau như Sleep, Best Sleep, Sweet Dreams,... Cùng Hocnghe.org tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!.


Chế độ Sleep trên điều hòa Electrolux

Khi nhấn chọn nút SLEEP trên remote, điều hoa tăng 1 độ C sau mỗi 1 giờ hoạt động. Sau 2 giờ, máy lạnh sẽ duy trì nhiệt độ trong suốt 5 giờ tiếp theo chu kỳ ngủ. Sau 7 giờ, máy tự động tắt chế độ Sleep quay trở lại chế độ hoạt động thường.



Chế độ Sleep điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic tích hợp chế độ Sleep với tính năng hẹn giờ. Khi nhấn chọn SLEEP một lần, nhiệt độ sẽ tự động giảm 2 độ C trong 3 giờ đầu để duy trì làm mát. Sau đó tăng thêm 1 độ C trong những giờ sau đó để giảm lạnh và duy trì cho đến khi ngừng hoạt động. Chế độ Sleep điều hòa Casper, Aqua,…cũng hoạt động tương tự.

Bạn có thể cài đặt tắt điều hòa Panasonic trong mức thời gian từ 0.5 - 9 giờ.



👉👉👉 Đọc ngay: Cách điều chỉnh chế độ ngủ trên điều hòa. 


Chế độ Comfort Sleep trên điều hòa Toshiba

Khi bạn nhấn chọn COMFORT SLEEP một lần trên remote, điều hòa tăng 0.5 độ C sau mỗi giờ hoạt động, tiếp tục lặp lại quy trình trên trong vòng 4 giờ để tăng tối đa 2 độ C. Sau đó, điều hòa giảm 0,5 độ C mỗi giờ trong 4 giờ tiếp theo trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu, kết thúc chu kỳ ngủ trung bình kéo dài 8 tiếng.

Nhấn COMFORT SLEEP nhiều lần tương ứng các lựa chọn 1 – 3 – 5 – 9 giờ để hẹn giờ tắt điều hòa.



Chế độ Best Sleep máy lạnh Sharp

Khi khởi động chế độ ngủ đêm trên máy lạnh Sharp, nhiệt độ sẽ giảm từ từ để dễ đưa bạn vào giấc ngủ. Khi bạn đã ngủ sâu hơn, máy lạnh tăng 0.1 độ C sau 12 phút để cân bằng nhiệt độ trong phòng và bên ngoài hiệu quả.



Chế độ Sweet Dreams điều hòa Midea

Khi kích hoạt chế độ Sweet Dreams, điều hòa điều chỉnh nhiệt độ tăng chậm dần đều để đưa bạn vào giấc ngủ và ổn định mức nhiệt khi bạn đã sâu giấc. Trước khi bạn thức dậy, nhiệt độ trong phòng điều hòa đã được tăng thêm đủ để cơ thể bạn thích nghi được với môi trường bên ngoài mà không bị sốc nhiệt.

 


Điều hòa Daikin với chế độ vận hành ban đêm

Nhiệt độ tăng lên 1 độ C sau mỗi giờ hoạt động, và sau 2 giờ thì nhiệt độ phòng sẽ được giữ nguyên khi bạn sử dụng chế độ ban đêm. Tuy nhiên, thông thường điều hòa Daikin chỉ vận hành ban đêm với chế độ làm mát Cool, bạn cần lưu ý khi sử dụng.

 


👉👉👉 Đọc ngay: Top 5 hãng điều hòa tốt nhất 2024.


Chế độ vận hành khi ngủ máy lạnh LG

Khác với những dòng máy lạnh khác, chế độ này trên điều hòa LG thực chất là chế độ hẹn giờ tắt máy khi ngủ. Người dùng kích hoạt chế độ này bằng cách nhấn nút TIMER trên remote nhiều lần tới khi màn hình hiển thị biểu tượng hình ngôi sao nhấp nháy. Sau đó điều chỉnh nút mũi tên lên/xuống để cài đặt giờ tắt, cuối cùng nhấn Set/Cancel.

Trong thời gian bạn ngủ, máy lạnh điều chỉnh tăng 1 độ C sau mỗi 30 phút. Sau khi tăng đủ 2 độ C thì duy trì nhiệt độ cho đến lúc tự động tắt theo giờ đã cài đặt.

 


Chế độ ngủ trên máy lạnh Samsung

Các dòng máy lạnh Samsung được trang bị chế độ ngủ ngon, có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo 3 giai đoạn:

Bắt đầu vào giấc ngủ: Giảm 1 – 2 độ C trong 1 giờ đầu hoạt động.

Ngủ sâu: Tăng dần 1 – 2 độ C trong khoảng 2 – 7 giờ tiếp theo.

Thức dậy: Lúc này nhiệt độ đã được tăng lên đến 3 độ C để mang đến cho bạn không gian dễ chịu khi thức dậy và ra khỏi phòng mà không bị sốc nhiệt.

 


Vì vậy, nếu có khả năng, bạn nên sử dụng một chiếc máy lạnh có chế độ SLEEP để vừa tiết kiệm điện năng vừa giúp giấc ngủ của bạn được tròn giấc. Hy vọng rằng bài viết trên giúp bạn có thể chọn cho gia đình mình chiếc điều hòa có đầy đủ tính năng trong đó có chế độ Sleep để gia đình bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn!. Hocnghe.org xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau. 

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
Đọc tiếp: